การพัฒนาการมาโรงเรียนสายของนักเรียน
ในการพัฒนาพฤติกรรมการมาโรงเรียนสายของนักเรียนต้องศึกษาพฤติกรรมเป็นรายบุคคล
แล้วแก้ปัญหาที่ต้นเหตุโดยอาศัยความร่วมมือจากผู้ที่มีความใกล้ชิดกับนักเรียนมากที่สุด
ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พ่อ แม่ ผู้ปกครอง และบุคคลที่มีส่วนในการช่วยเหลือ
ดูแลและแก้ปัญหาพฤติกรรมของนักเรียนได้
เพื่อตอบสนองการแก้ไขปัญหาพฤติกรรมการมาโรงเรียนสาย
โดยอาศัยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นแบบกัลยาณมิตร
แบบพ่อปกครองลูกและก่อให้เกิดความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียน นักเรียน
และผู้ปกครองที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น