วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สำรวจสาเหตุการมาโรงเรียนสาย


การพัฒนาการมาโรงเรียนสายของนักเรียน 

           ในการพัฒนาพฤติกรรมการมาโรงเรียนสายของนักเรียนต้องศึกษาพฤติกรรมเป็นรายบุคคล แล้วแก้ปัญหาที่ต้นเหตุโดยอาศัยความร่วมมือจากผู้ที่มีความใกล้ชิดกับนักเรียนมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน พ่อ แม่ ผู้ปกครอง และบุคคลที่มีส่วนในการช่วยเหลือ ดูแลและแก้ปัญหาพฤติกรรมของนักเรียนได้ เพื่อตอบสนองการแก้ไขปัญหาพฤติกรรมการมาโรงเรียนสาย โดยอาศัยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นแบบกัลยาณมิตร แบบพ่อปกครองลูกและก่อให้เกิดความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียน นักเรียน และผู้ปกครองที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น